Cơ sở phân phối nhà phao, nhà hơi chất lượng trên toàn quốc

Nhà phao , nhà hơi do cơ sở phân phối thiết bị mầm non Toàn Quốc cung cấp là sản phẩm nhà phao được sản xuất bằng nguyên liệu bạt nhập khẩu từ Nhật, được gia công sản xuất trên công nghệ sản xuất tiên tiến tại Việt Nam.

Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà phao do chúng tôi cung cấp. Kích thước cơ bản thường là các mẫu 4x8m, 5x10m, 6x12m ... Nhà phao được làm bằng chất liệu bạt nhập khẩu và được chúng tôi may lên hình dạng nhất định, sau đó mới sơn thủ công theo chủ đề mà khách hang yêu cầu. Nhà phao được vẽ bằng phương pháp thủ công tạo được độ bề về màu sắc lâu dài cho nhà phao.

Độ dày thành bạt là loại bạt nhập khẩu 0,45mm, riêng phần sàn do yêu cầu sử dụng nên được sử dụng bạt dày hơn là 0,55mm.  nhà phao được làm bằng bạt nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ bền về màu sắc lẫn chất lượng lâu dài. Ngoài ra chúng tôi nhận đặt hàng sản xuất bể phao câu cá, bể phao chơi xúc cát ....

Cơ sở phân phối đồ chơi và Thiết bị mầm non Toàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng đồ chơi, thiết bị đồ dùng trẻ em, tủ kệ mầm non, trang thiết bị giáo dục cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra chúng tôi còn là một trong những xưởng sản xuất giá phơi khăn inox mầm non có uy tín tại Hà nội.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thiết bị mầm non Toàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị mầm non. 
thiết bị mầm non Toàn Quốc
thiết bị mầm non Toàn Quốc
thiết bị mầm non Toàn Quốc

Hotline : 0901.765.742  DĐ - 0986.410.904 – 0944.024040



LH: Cơ sở phân phối đồ chơi và thiết bị giáo dục Toàn Quốc

ĐC: Số 92/141 Giáp Nhị - Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng kem dưỡng ẩm mùa hè đúng cách

Tại sao phải dùng kem chống nắng mỗi ngày? Xem ngay!

Mách bạn chi phí thi công nội thất trọn gói tại hà nội