Bí quyết giữ gìn thiết bị mầm non tốt nhất

Thiết bị giáo dục là 1 trong công cụ giúp đắc lực cho những cô giáo thầy giáo mầm non trong việc truyền tải thông tin, bài giảng và các hoạt động đến trẻ. sở hữu nhiều thiết bị giáo dục mầm non khác nhau và mỗi loại lại sở hữu các bí quyết bảo quản và sửa chữa riêng. Vậy làm bí quyết nào để bảo quản và giữ gìn thiết bị giáo dục mầm non tốt nhất?Hãy cùng tủ kệ mầm non tìm hiểu vấn đề này nhé.

Thiết bị giáo dục mầm non gồm những gì?

Thiết bị giáo dục mầm non là các thiết bị phục vụ cho việc dạy và học của thầy cô giáo mầm non và trẻ. các thiết bị giáo dục này rất đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng. Thiết bị giáo dục mầm non ở trong nhà gồm có đồ chơi, bàn, ghế, tủ, kệ, sách, bút, cọ vẽ, tranh, đồ trang trí,… ngoài trời thì gồm đu quay, xích đu, đồ chơi và số lượng lớn thiết bị khác nữa.



Kiểm tra định kỳ

So với thiết bị giáo dục mầm non thì giáo viên cần lên lịch kiểm tra định kỳ. đối với các thiết bị trong nhà do ít tiếp xúc trực tiếp với môi trường, độ hư hỏng sẽ thấp hơn nên giáo viên có thể kiểm tra từ 2-3 lần/năm học. Còn so với các thiết bị giáo dục mầm non ngoài trời, do chịu tác động trực tiếp từ môi trường số lần kiểm tra định kỳ hằng năm nên dao động từ 4-5 lần. việc làm kiểm tra này sẽ các thầy cô kịp thời phát hiện những lỗi hư hỏng để sửa chữa và đảm bảo an toàn cho trẻ.

Phân loại thiết bị giáo dục

Trước khi bảo quản thiết bị giáo dục mầm non thì thầy cô giáo nên phân loại những thiết bị theo từng nhóm để tiện bảo quản như nhóm chất liệu sản xuất, mục đích sử dụng hoặc theo nhu cầu riêng của từng giảng viên. so với các thiết bị giáo dục làm bằng gỗ thì cô giáo thầy giáo nên bảo quản ở địa chỉ râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh nước, như vậy sản phẩm sẽ sử dụng được lâu.

bán buôn bình ủ nước nóngĐa số những thiết bị giáo dục mầm non bằng giấy, nhựa, vải, vì thế cô giáo thầy giáo nên xếp ở những địa điểm râm mát, các thiết bị không sử dụng rất nhiều thì nên bảo quản trong túi đựng để tránh bụi. đối với những thiết bị ngoài trời thì sở hữu thể bảo quản bằng việc làm tạo lớp sơn bảo vệ để máy tránh bị oxy hóa. đối với những thiết bị giáo dục mầm non làm bằng thủy tinh, vật sắc nhọn, dễ cháy nổ rất nguy hiểm đối với trẻ thì thầy cô giáo nên xếp ở các vị trí an toàn hoặc tránh xa tầm với của trẻ.

Lập sổ theo dõi

Để tránh việc làm mất mát hoặc thất lạc những thiết bị giáo dục mầm non, các giáo viên nên lập sổ theo dõi những thiết bị mà mình trực tiếp quản lý. việc làm lập sổ theo dõi sẽ giúp giảng viên dễ dàng kiểm soát được những thiết bị cho mượn và có thể đề xuất thêm những thiết bị còn thiếu hoặc cần thiết để phục vụ cho mục đích giảng dạy và vui chơi của trẻ.

Với các phương pháp bảo quản thiết bị giáo dục mầm non trên đây, hy vọng rằng các giáo viên sẽ có thể quản lý và bảo quản các thiết bị này một phương pháp dễ dàng và khoa học hơn.

Vậy bạn đang quan tâm đến các thiết bị mầm non hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Cơ sở phân phối đồ chơi và thiết bị giáo dục Toàn Quốc
Hotline : 0901.765.742  DĐ - 0986.410.904 – 0944.024040
Email :Thietbimamnontoanquoc@gmai.com.
Web : Thietbimamnontoanquoc.com – Dochoitreemtoanquoc.com
ĐC: Số 92/141 Giáp Nhị - Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng kem dưỡng ẩm mùa hè đúng cách

Tại sao phải dùng kem chống nắng mỗi ngày? Xem ngay!

Mách bạn chi phí thi công nội thất trọn gói tại hà nội